Fésbók og blogg

Ég var ađ skrá mig inn í Fésbókarvíddina. Ég er svolítiđ kvíđinn ađ ganga út í hiđ óţekkta og myndi ţiggja öll góđ ráđ um hvađ beri ađ forđast, ţannig ađ ţessi vídd taki ekki af mér öll völd og tíma. Ég er nervös ađ ţurfa kannski í tíma og ótíma ađ vera ađ hafna "vinum" og gleyma ađ svara ávörpum til mín og svekkja ţannig fólk og gleyma fólki sem ég vil vera í vinskap viđ o.s.frv.

Ég ćtla ađ stíga hćgt og varlega inn í ţessa veröld. Bloggiđ hefur eiginlega veriđ mér nóg, en ég hef fylgst međ frúnni dunda viđ sína Fésbók og séđ ađ hún er í sambandi viđ međal annars ćttingja mína í USA og vini Stulla sonar okkar heitins o.s.frv. og ţađ höfđar auđvitađ til mín.

En jafnframt vil ég ekki ađ Fésbók ásamt bloggi taki of mikla orku og tíma. Ég ţarf ađ sinna annarri vinnu og áhugamálum; kennslu, skriftum, músík, afastrák og fjölskyldu hans, enska boltanum, lesa bćkur og margt fleira mćtti telja upp. Inn á milli verđur mađur víst ađ sofa og borđa. Og taka sér smókpásu úr ţví mađur er enn međ ţá synd í farteskinu.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Logason

Lestu ţetta eftir systur mína og umrćđur ţar á eftir

http://elfur.blog.is/blog/elfur/entry/793073/ 

Hún er meira en tvć vetra í ţessum málum 

Kristján Logason, 3.2.2009 kl. 16:20

2 identicon

Ţetta er einfalt mál, hćttu ađ reykja og notađu tímann á fésinu, algjört vinn - vinn.

G. Pétur Matthíasson (IP-tala skráđ) 3.2.2009 kl. 16:55

3 Smámynd: Sigurđur Ţór Guđjónsson

Fésbókin er botninn! Ţangađ erum viđ komin! Beware!

Sigurđur Ţór Guđjónsson, 3.2.2009 kl. 17:02

4 Smámynd: Flosi Kristjánsson

Jagast um pólitík hérna, rćkta vinskap á Fésbókinni.

Flosi Kristjánsson, 3.2.2009 kl. 19:58

5 identicon

Heill og sćll; Friđrik Ţór, sem ţiđ Kristján - Sigurđur Ţór - Flosi, og önnur, hér !

Margt; má ađ spjallsíđu garfi (bloggi) finna, en ţá fyrst kastar tólfunum, léti ég, gamaldags og íhaldssamur, glepjast, af enn meiri tíma ţjófi, sem Fésa bókar skottan kynni, frá mér ađ taka.

Geld varhug nokkurn; viđ ţví stássi öllu, piltar.

Međ beztu kveđjum /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 3.2.2009 kl. 20:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband