Moggabloggari #1

 Eftir alls konar trakteríngar, stæla, tilraunir, stólpakjaft, ögranir, hreinskilni, krassandi fyrirsagnir, heitar umræður - you name it - tókst mér loks að ná langþráðu markmiði, að komast í fyrsta sætið á "vinsældarlista" Moggabloggsins. Hafði áður náð silfri og bronsi nokkrum sinnum.

Rétt að taka fram að ég hef ekki talað gegn eigin sannfæringu (eða blekkt í þeim skilningi), en stundum skrifað með örlitlum ýkjum og í krassandi stíl. Ég segi þetta lesendum ekki til vansa (hvað lestrarsmekk varðar); en þeir vilja gjarnan krassandi stíl og heitar umræður. Það er prýðilegt. Mér tókst líka að forðast klám, kynlíf, útlendar stórstjörnur og ofbeldi að mestu. Held ég hafi ekki nefnt Mækul Jakkson á nafn.

Kannski ég fari núna í smá sumarfrí...

50 vinsælustu bloggarnir síðastliðna 7 daga

SætiHöfundurSlóðVikuinnlitVikuflett.Gestir/dagIP-t./dag

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Dýrfjörð

Ertu pínu að monta þig minn kæri? En það er gott til þess að vita að þjóðmálaumræða er enn vinsælt sport á meðal þjóðarinnar.

Kristín Dýrfjörð, 27.7.2009 kl. 00:31

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Til hamingju með árangurinn. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.7.2009 kl. 00:37

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

oh þú ert svo frægur!!! Núna get ég farið að neimdroppa og allt :D

Krassandi eða ekki krassandi...fólk nennir greinilega að lesa það sem þú hefur til málanna að leggja 

Heiða B. Heiðars, 27.7.2009 kl. 00:44

4 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Eins langt og það nær - til hamingju.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 27.7.2009 kl. 00:55

5 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

Monta er ekki rétta orðið. Ehhhh.... bara fagna árangri. Já, já, kannski þarf stundum leikræna tilburði, en það er í lagi meðan málefnið er í forgrunni, sannfæringin er ærleg, enginn skaðaður og almennileg/töluverð umræða fæst.

En hvað sem öðru líður þá hef ég síðustu vikuna fengið um 1.600 gesti til að heimsækja bloggið mitt daglega að meðaltali. Ég held að það sé meiri lestur en þegar ég var blaðamaður á Alþýðublaðinu hérna í gamla daga!

Friðrik Þór Guðmundsson, 27.7.2009 kl. 02:17

6 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Til hamingju með verðskuldað toppsæti! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 27.7.2009 kl. 02:19

7 Smámynd: Steinarr Kr.

Til hamingju, vona að þú haldir upp á þetta með stæl. Annars skrítinn listi, enginn stebbifr.

Steinarr Kr. , 27.7.2009 kl. 08:47

8 Smámynd: Axel Jóhann Axelsson

Til hamingju með þennan merka árangur.  Það er alltaf kíkt á þig, þó ekki sé maður alltaf sammála.  Þannig skapast umræða.

Axel Jóhann Axelsson, 27.7.2009 kl. 09:02

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju númeró únó.

Algjörlega verðskuldað. 

En ég segi eins og Steinarr: Enginn Stebbi Fr.  What is?

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.7.2009 kl. 09:29

10 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Góður

Kveðja að norðan.

Arinbjörn Kúld, 27.7.2009 kl. 09:48

11 Smámynd: Ragnheiður

Til hamingju með þennan ..ágæta árangur

Ragnheiður , 27.7.2009 kl. 10:11

12 identicon

Per se er ég lang vinsælastur... ég birtist hvergi en næ samt að hala inn ~200 heimsóknir á dag....;)

DoctorE (IP-tala skráð) 27.7.2009 kl. 10:20

13 Smámynd: Jón Baldur Lorange

Til hamingju með þetta Friðrik Þór. Þú ert beittur og velþjálfaður penni sem svíður undan og kannt að ögra lesendum og fá þá til ,,að leggja við hlustir".

Jón Baldur Lorange, 27.7.2009 kl. 10:51

14 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Friðrik, þú verðskuldar vísu,

vinsælastur og hýr.

En svona í kreppunnar krísu,

kannski er innihaldsrýr!?

Magnús Geir Guðmundsson, 27.7.2009 kl. 10:51

15 Smámynd: Stefán Friðrik Stefánsson

Til hamingju Friðrik.

Ég hef verið í fríi síðustu vikur og lítið sem ekkert skrifað, svo það er varla furða að lesturinn minnki.

Stefán Friðrik Stefánsson, 27.7.2009 kl. 11:32

16 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Gaman að þessu

Sigurður Þórðarson, 27.7.2009 kl. 11:41

17 identicon

Til hamingju með það. Ég ætla svo sem ekki að draga úr vímunni, en þegar ég sinnti kennslu þá varð ég aldrei sæll þegar svo vildi til að vera kosinn í vinsældakosningu nemenda! 50 vinsælustu bloggin eru ekki endilega þau læsilegustu! kv gb nr 36

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 27.7.2009 kl. 11:47

18 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég er bara öfundsjúkur

Finnur Bárðarson, 27.7.2009 kl. 11:59

19 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

Auðvitað "græðir" maður á því að Stebbi Fr. er í fríi! Og Lára Hanna eitthvað að slaka á. Enginn er betri en "andstæðingurinn" leyfir.

Víst eru margar vísur góðar

en vondar stökur nefnast  leir,

nema þær sem eru óðar

og alltaf kallast Magnús Geir.

Friðrik Þór Guðmundsson, 27.7.2009 kl. 12:00

20 identicon

Stebbi sem tengir í allar fréttir og endursegir þær... hahahaha

DoctorE (IP-tala skráð) 27.7.2009 kl. 12:31

21 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Það var lagið Friðrik Vinsæli, ekki síðra INNIHALD í þessari en minni! En varstu "óstuddur við klambrið"?

Magnús Geir Guðmundsson, 27.7.2009 kl. 16:20

22 Smámynd: Sævar Einarsson

Nokkur blogg eru með sinn eigin teljara og misræmið á milli teljara mbl.is og þeirra teljara er vægast sagt merkilegur en til lukku með árangurinn, ég náði hæðst í fimmta sæti í fyrra en það var áður en þeir ákváðu að þjóðskrártengja fréttir við blogg sem er bara djók.is, ef þeim væri alvara þá hefði þessi miðill átt að kennitölutengja blogg við fréttir.

Nafnið Guðmundur Jónsson hefur sem dæmi 11.4% vægi en vægið á nafni sem heita Jón Sigurðsson hefur 1.42% svo að skrifa undir nafni úr þjóðskrá gefur engan veginn rétta mynd af höfundi nema kennitala sé undir, nema vægið sé 100% það er að segja að viðkomandi eigi ekki alnafna.

Sævar Einarsson, 27.7.2009 kl. 20:34

23 Smámynd: Björn Birgisson

Merkileg skepna þessi mannskepna! Sigurvegari í Moggabloggi? Vinsælastur í Moggabloggi? Ég held að sumarfrí væri bara vel við hæfi. Njóttu þess!

Björn Birgisson, 27.7.2009 kl. 21:31

24 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

Er ekki rétt að koma sér til Ísafjarðar aftur, Björn?

Magnús Geir; ég notaði sama aðstoðarmanninn og þú.

Friðrik Þór Guðmundsson, 27.7.2009 kl. 21:44

25 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Tja, varla NÁKVÆMLEGA sama haha, nema jú ég notaðist auðvitað óbeint við ÞIG!

En fékk alt í einu þá hugmynd, að kannski hefði þinn betri helmingur komið við sögu, veit þó hreint ekki hvers vegna!?

Magnús Geir Guðmundsson, 27.7.2009 kl. 23:20

26 Smámynd: Björn Birgisson

Ísafjarðar? Hvað svo sem til að gera á þeim ágæta stað?

Björn Birgisson, 27.7.2009 kl. 23:34

27 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

Nei, nei, Magnús Geir, minn betri helmingur stundar ekki ljóðagerð. Ég á hins vegar skúffur fullar. Ein vel troðin skúffa er reyndar full af samstarfsverkefnum fyrri parta og botna, en að öðru leyti klambra ég saman hjálparlaust. Hér er ein sem liggur á milli "leirs" og "Magnúsar Geirs":

Ormarnir, þeir þrífast best

í þurrum gröfum.

Hafa mettir klárað mest

af mínum öfum.

Friðrik Þór Guðmundsson, 28.7.2009 kl. 01:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband