Viš höldum meš sigurvegurunum, er žaš ekki?

Okkur lķkar best viš žį sem eru bestir og vinna oftast og glęstu sigrana, er žaš ekki? Hjį sumum gętir tilhneigingar til aš halda meš žeim sem aldrei vinna, „the underdogs“, en sś įrįtta hefur sjįlfsagt veriš aš hverfa į tķmum nżfrjįlshyggjunnar, efnishyggjunnar og einstaklingshyggjunnar (survival of the fittest/fattest). Ķ lķfsins barįttu viljum viš vera eins og sigurvegararnir – Liverpool og Manchester United.

Enski boltinn hefur löngum įtt hug og hjörtu landsmanna, einkum karlkyns en lķka ķ vaxandi męli kvenkyns. Af hundrušum liša ķ Englandi höfum viš flest įkvešiš aš halda meš žeim sem vinna oftast. Viš viljum tapa sem sjaldnast og helst aldrei. Viš viljum lįgmark eina gullmedalķu hvert įr.

Deild Enska boltans hjį mbl. Is hefur undanfarnar vikur stašiš fyrir „lišskönnun“ okkar į mešal um stušning viš Ensk liš og nś įšan höfšu 11.673 greitt atkvęši ķ könnuninni (sem er fįdęma mikiš ķ net-könnunum hér į landi). Stašan hefur lķtt breyst aš undanförnu og er svona:

Hvert er žitt liš ķ ensku śrvalsdeildinni?

Liverpool             32,7%

Man.Utd             27,4%

Arsenal                15,6%

Chelsea                 5,9%

Tottenham           4,8%

West Ham            3,3%

Newcastle            1,7%

Aston Villa            1,6%

Everton                 1,5%

Man.City               1,5%


Žaš eru til fjölbżlishśs meš um 500 ķbśa. Lķkast til er žar aš finna 163 Pślara, 137 Manśtara, 78 Gönnera, 29 Clesķara, 24 Spursara, 17 Westhamara og sķšan 52 sem halda meš żmsum öšrum lišum.

Efnt til knattspyrnumóts gętu Pślarar sent nęr 15 (ellefu manna) liš, Manśtarar 12, Gönnerar 7 liš, Chelsķarar 2 (og hįlft) og Spursarar 2 liš. Ofsalega mikiš um rauša boli!

75.7% halda meš 3 lišum, žeim sigursęlustu aušvitaš. Mér finnst raunar merkilegt hve mķnir menn, Spurs, njóta mikils fylgis hérlendis, mišaš viš kröfuna um helst „dollu“ į hverju įri, sem įreišalega er vęnting stušningsmanna žriggja til fjögurra efstu lišanna į listanum. Žrķr af hverjum fjórum halda meš dollu-lišunum. Mest er ég hissa yfir žvķ aš Chelsea hafi ekki hoggiš stęrri skörš ķ hlut žriggja efstu, eftir Eišstķmabiliš. Ég er lķka svolķtiš hissa aš KR-bśningur Newcastle hafi ekki skilaš meiri įrangri.

En žaš sem vekur einna mestu athyglina hjį mér er brotthvarf Lķdsaranna. Mišaš viš žaš sem ég man er ég handviss um aš Leeds United hafi hér fyrir bara 10-20 įrum nįš allavega fjórša sętinu meš kannski 10%. Nś viršast fylgismenn lišsins hafa gufaš upp aš mestu. Af hverju ętli žaš sé? Jś, lišiš varš gjaldžrota, féll um tvęr deildir og vinnur nśna aldrei „dollur“. Viš höldum ekki meš svoleišis lišum.  -

p.s. Hef „fališ“ reiši-pistlana mķna ķ bili en ekki eytt žeim. Žeir eru og verša įfram til, en fį hvķld frį lesningu aš sinni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilberg Helgason

Viš Ķslendingar höfum nįttśrulega įkvešnar afsakanir ķ žessu öllu. Žeas aš liš eins og ManUtd og ManCity spilušu į Ķslandi '82 og ekki nóg meš aš žeir spilušu ķ REK žį fóru žeir noršur og spilušu viš KA og Žór.

Sķšan kom Liverpool lķka hingaš ef ég man rétt og svo mį nįttśrulega ekki horfa frį žvķ aš Bjarni Fel fékk pķnu aš velja hvaša lišum viš myndum halda meš žegar viš vorum aš horfa į viku gamla leiki sem hann valdi okkur til sżningar og oftar en ekki voru žaš Liverpool, Arsenal og ManUtd sem uršu fyrir valinu.

Sķšan ef žessi könnun hefši veriš gerš žegar Eišur var ķ Chelsea hefšu žeir örugglega fengiš einhver 10% hęrra og West Ham örugglega einhverju minna, enda ekki komnir ķ Ķslandshendur žį. Jafnvel spurning hvort Stoke hefši dregiš eitthvaš til sķn.

Vilberg Helgason, 13.10.2008 kl. 13:51

2 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Jį, Bjarni Fel var įhrifamikill, svo mikiš er vķst, en ég held aš žaš śtskżri ekki allt.

Fólk sem hélt meš Chelsea mešan Eišur var žar en hętti žvķ svo žegar hann fór er kallaš félagsskķtar. Žaš er prinsippmįl aš halda meš liši. Ég hef haldiš meš Spurs ķ gegnum žykkt og žunnt og oft hefur žaš veriš erfitt. Nśna er žaš t.d. svo erfitt aš tala mį um tvöfalda kreppu hjį mér! Ég skil betur uppgufaša Lķdsara; margir žeirra hafa sjįlfsagt gefist upp, en sjįlfsagt er bunki af žeim sem svarar ekki svona könnun...

Frišrik Žór Gušmundsson, 13.10.2008 kl. 14:49

3 identicon

Ég ķtreka og undirstrika AŠ ÉG ER LEEDSARI! Og kem til meš aš halda įfram aš vera Leedsari!!!

Gušmundur Brynjólfsson (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 15:01

4 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Gott hjį žér Gušmundur - og ég er viss um aš žiš komiš allir śr felum žegar Leeds kemst aftur ķ efstu deild. Eftir 2-3 įr.

Frišrik Žór Gušmundsson, 13.10.2008 kl. 15:04

5 identicon

Ķ žessari könnun er gefst ekki kostur į žvķ aš velja Leeds ...

Hlynur Žór Magnśsson (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 15:50

6 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Žaš er ljóst. Ekki heldur Gillingham, Bournemouth, Ipswich, Coventry, QPR o.s.frv. Valkosturinn "Annaš liš" er fyrir hendi og er meš 2.3%. Leeds į örugglega vęnan skammt žar af. Kannski helminginn?

Ķ kosningum til 63-manna žings og meš 5% lįgmarksfylgi yršu hins vegar ašeins fjórir flokkar/liš meš fulltrśa en Spursarar nęšu inn "žingmanni" viš bestu ašstęšur viš aš slefa yfir lįgmarkiš. Liverpoolflokkurinn vęri žį meš um 23-25 žingmenn, Man. Utd meš 20-21, Arsendal meš 11-12, Chelsea meš 4 og Spurs meš 3, en ašrir flokkar/liš kęmu ekki manni į žing. Svoleišis er žaš bara. Liverpool er Sjįlfstęšisflokkurinn, Man. Utd. er Samfylkingin, Arsenal er Vinstri-gręnir, Chelsea er Framsóknarflokkurinn og Spurs er Frjįlslyndi flokkurinn. Gaman aš žessu.

Frišrik Žór Gušmundsson, 13.10.2008 kl. 16:18

7 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Er ekki runnin upp tķmi Hśllara? Žeir hafa stašiš sig frįbęrlega žaš sem af er sem nżlišar ķ śrvalsdeildinni.

Žótt ég sé MU-ari fylgist ég meš Hull og er MJÖG veik fyrir žeim.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 13.10.2008 kl. 18:54

8 identicon

Hafa ekki einkverjar fęrslur horfiš af sķšunni?

Af hverju?

Sigrķšur (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 19:22

9 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Hśllarar eru bóla, Lįra Hanna!

Sigrķšur; lastu ekki fęrsluna? Lokoršin žar eru:  "p.s. Hef „fališ“ reiši-pistlana mķna ķ bili en ekki eytt žeim. Žeir eru og verša įfram til, en fį hvķld frį lesningu aš sinni". Sendu mér tölvupóst ef žig vantar aš lesa einhverja"falda" fęrslu. Žį fer ég ķ "Žjóšarbókhlöšuna" mķna og sendi žér efniš. Kannski mį segja aš žaš sé lišur ķ žvķ aš tempra mig nišur aš setja fęrslurnar tķmabundiš til hlišar.

Frišrik Žór Gušmundsson, 13.10.2008 kl. 20:54

10 Smįmynd: Aron Ingi Ólason

žaš hlaut aš vera mig minnti nefnilega aš žś hefšir sagts ętla aš hętta aš halda meš breskum fótboltališum og vona aš bretar myndu tapa fyrir azperkistan eša er ég aš rugla?

Aron Ingi Ólason, 13.10.2008 kl. 21:20

11 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Ég held ekki meš "breskum fótboltališum" heldur einu ensku liši, Aron, Tottenham, og mun halda įfram aš gera žaš. En žaš er rétt aš ég vonaši innilega aš England myndi tapa fyrir Kazargistan. Von mķn rętist aldeilis ekki og allt ķ lagi meš žaš.

Frišrik Žór Gušmundsson, 13.10.2008 kl. 21:38

12 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Bóla, njóla! Kannski - en viš sjįum til. 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 13.10.2008 kl. 22:04

13 Smįmynd: Tjörvi Dżrfjörš

Žetta er svolķtiš skemmtileg könnun sem žarna er gerš sérstaklega meš samanburšinum viš stjórnmįlaflokka.

ég skemmti mér viš žaš ķ nokkur įr aš gera óvķsindlega félagskönnun į fólki sem ég rakst į ķ gegnum tķšina.

hafa ber ķ huga aš žetta var žegar Man.utd tröllreiš öllu ķ enska boltanum og Schumacher vann alltaf ķ formślunni.

en spurningarnar voru eftirfarandi.

meš hverjum helduršur ķ enska boltanum? ef svariš var Man.utd žį kom nęsta spurning "meš hverjum helduršu ķ formślunni?" ef svariš var Schumi žį kom nęst spurningin "kżstu žį Sjįlfstęšisflokkinn ķ kosningum? ég held ég geti fullyrt aš ķ 95% tilfella var svariš Jį!

semsagt žį er til fullt af fólki sem heldur meš og kżs žann sem er sterkastur žį stundina af žvķ aš žį er žaš "öruggt" um aš vera ķ vinningslišinu.

kv

Tjörvi

Tjörvi Dżrfjörš, 14.10.2008 kl. 00:49

14 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Glęsilegt Tjörvi. Ef svariš viš fyrstu spurningunni hefur veriš "Arsenal" žį hefur žś vęntanlega bara snśiš žér aš nęsta manni, ekki satt?

Og fleiri samlķkingar: Śtrįsar-hetjur voru į toppnum en eru nśna... verulega stušningsmannaskertir. 

Frišrik Žór Gušmundsson, 14.10.2008 kl. 00:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband