Ofdekrašur aušmašur frį sķšustu öld

Kjartan Gunnarsson.Žaš er kannski įstęša til aš bjóša Kjartan Gunnarsson fyrrum framkvęmdastjóra Sjįlfstęšisflokksins velkominn ķ 21. öldina? Hann segir: „Ķ stjórnmįlaumręšum tuttugustu aldarinnar hafši hugtakiš „hreinsanir“ įvallt skżra og afmarkaša merkingu sem enginn heišviršur mašur vill lįta kenna sig viš". Žaš er rétt aš undirstrika viš Kjartan aš HANS HUGARHEIMUR er ekki lengur viš lķši.

Ég neita aš leyfa helblįum "komma"höturum aš eigna sér einkaskilgreiningu į oršinu "hreinsanir" og ętla öšrum aš notast viš hana og enga ašra. 

Oršiš "hreinsanir" var vissulega misnotaš į 20. öldinni, žegar bęši kommśistar ķ austri og hęgriöfgamenn ķ vestri stóšu aš pólitķskum "hreinsunum" - og višmišunin var oftar en ekki pólitķskur og persónulegur gešžótti.

Žegar ķ dag er į Ķslandi talaš um "hreinsanir" ķ stofnunum er įtt viš aš skipta śt óhęfum og vanhęfum einstaklingum, sem eiga stóran hlut ķ žvķ aš hafa komiš žjóšinni į kaldan klaka og skellt hafa framtķšarkynslóšum okkar ķ ömurlegan skuldaklafa. Skipta śt mönnum sem ekki njóta trausts og eiga sannarlega aš vera gera eitthvaš annaš. Eiga ekki lengur aš starfa fyrir žessa žjóš ķ įbyrgšarmiklum embęttum.

Kjartan Gunnarsson, ofdekrašur aušmašur, stjórnarmašur ķ Landsbanka Björgólfanna, ętti aš koma sér ķ 21. öldina hiš brįšasta.


mbl.is Pólitķskar hreinsanir og ofsóknir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Aš svo męltu tek ég aušvitaš undir aš pólitķskar hreinsanir af gamla skólanum, žar sem menn eru fjarlęgšir śr embęttum įn faglegra sjónarmiša, eiga aš sjįlfsögšu ekki rétt į sér. Žaš er aftur į móti śt ķ hött aš kalla žaš pólitķskar hreinsanir žegar mönnum er skipt śt sem hafa klikkaš, hafa klśšraš, hafa misst allt traust, trśveršugleika og viršingu, eru vanhęfir og óhęfir og standa ķ veginum fyrir naušsynlegum breytingum.

Frišrik Žór Gušmundsson, 6.2.2009 kl. 11:52

2 Smįmynd: Hlédķs

 Leišréttiš mig ef rangt er meš fariš, aš ALDREI fyrr (né kannski sķšar?) hafi annar eins śtmokstur įtt sér staš śr rįšuneyti, eins og žegar Davķš Oddsson kom fyrst ķ forsętisrįšuneytiš. Mešal annarra "fuku" žar eldri starfsmenn sem unniš höfšu meš rįšherrum fleiri en eins flokks įšur.

Hlédķs, 6.2.2009 kl. 12:42

3 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Ekki get ég leišrétt žig... man žetta ekki nógu vel. Hins vegar er ekki minnsti vafi į žvķ aš įkaflega margar nżjar rķkisstjórnir og sveitarstjórnarmeirihlutar hafa skipt śt mönnum, žeirra į mešal sjįlfstęšismenn. Oft hefur mašur heyrt talaš um aš rįšamenn vrši aš hafa ķ kringum sig menn sem žeir treysta og žaš žį žótt sjįlfsagt og ekkert ķ ętt viš "pólitķskar hreinsanir".

En aušvitaš į ekki aš reka "bara af žvķ"...

Frišrik Žór Gušmundsson, 6.2.2009 kl. 12:51

4 identicon

Mašur veršur bara dapur aš heyra žaš sem Kjartan hefur aš segja. Ķ raun sżnir žetta manni aš ekkert hefur ķ raun breyst hjį hjį žeim blįmönnum. Engin aušmżkt, engin eftirsjį, ekkert nema taumlaus gręšgin og hrokinn. Sjįlfstęšisflokkurinn er žvķlķk öfugmęli aš žaš er ekki fyndiš. Žetta er flokkur hjaršmennsku og eiginhagsmuna. Afi gamli var mikill Sjįlfstęšismašur. Hann braust śr sįrri fįtękt og kom undir sig fótunum meš atvinnurekstri en hafši žó alltaf hagsmundi bęjarfélagsins og sveitarinnar fyrst og fremst ķ huga, greiddi sinn skatt fram ķ tķmann ef vantaši pening ķ bęjarreksturinn osvfr. Gamli var meš mikiš skap og ég veit aš hann vęri klikkašur śr reiši yfir žvķ hvernig komiš vęri fyrir sķnum gamla flokki ef hann vęri žessa heims enn.

Alfons (IP-tala skrįš) 6.2.2009 kl. 13:11

5 Smįmynd: Flosi Kristjįnsson

Kjartan er nįttśrlega persona non grata fyrst hann er ekki ķ Alžżšuflokknum eins og sumir . Allt sem hann kann aš hafa fram aš fęra er hlįlegt og fyrirlitlegt; ekki mark į neinu takandi sem hann segir.

Ó, Guš! Ég žakka žér aš hafa fengiš aš höndla sannleikan, hreinan og sannan! 

Flosi Kristjįnsson, 6.2.2009 kl. 14:02

6 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Ert žś lķka staddur į tuttugustu öldinni, Flosi? Mér vitanlega er Alžżšuflokkurinn ekki til. Of ef žś skyldir vera aš vķsa til mķn žį skal žess getiš aš ég er ekki flokksbundin nokkrum flokki. Ekki heldur ķ flokki žess gušs sem žś įvarpar.

Frišrik Žór Gušmundsson, 6.2.2009 kl. 15:18

7 identicon

Frišrik, vinstrimenn eins og žś dansa strķšsdans af įnęgju yfir žvķ sem žiš teljiš ófarir hęgri manna sem žiš kalliš aš kalla "blįmenn".  Er ekki svolķtill rasismi ķ žessu hjį ykkur?  Voru menn frį Afrķku ekki kallašir blįmenn hér įšur fyrr?  Ég tel mig nś hęgra meginn ķ pólitķkinni og veit svo sem ekki hvaš ég hef gert til aš hafa komiš žessu öllu af staš.

Mį ekki Kjartan hafa sķnar skošanir?  Og žykist žiš vinstrimenn hafa einkarétt į sannleikanum og geta žannig beitt skošanakśgun eins og er svo algengt hjį vinstrimönnum vķša um heims eins og dįindismanninum Hugo Chavez eša öšlinginum Robert Mugabe, svo mašur gleymi nś ekki góšmenninu og mannvininum honum Kim hinum elskaša og dįša forseta N-Kóreu.

Žóršargleši ykkar yfir žvķ aš veriš sé aš sauma aš Davķš er mikil.  Žiš kenniš hęgrimönnum og eingöngu hęgri mönnum um hruniš.  En bķddu viš, voru ekki allir mešsekir ķ hruninu?  Sį yšar er saklaus er kasti fyrsta steininum.  Hvaš meš hinn elskaša forseta ykkar?  Er hann ekki mešsekur ķ hruninu eftir aš hafa dansaš ķ kringum gullkįlfinn meš śtrįsarsukkurinum?  Eša hvaš meš śtrįsarsukkarana sjįlfa - į ekki aš draga žį til įbyrgšar?  Voru žaš ekki žeir sem gömblušu meš spariféš okkar ķ śtlöndum og vešsettu žjóšina fyrir tapinu?  Og mį ekki segja aš meš Žóršargleši ykkar nśna eruš žiš aš skapa ykkar eigin myrkur.  Žaš kemur nefnilega dagur eftir žennan dag og žaš er ekki vķst aš žaš verši ykkar dagur.  Bķddu bara og sjįšu til.

Rafn G. Žorbjörnsson (IP-tala skrįš) 6.2.2009 kl. 17:04

8 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Ég žakka Rafni innleggiš, žótt ekki sé žaš mjög vitręnt.

Mér hefur aldrei dottiš ķ hug og hvergi kallaš hęgri menn "Blįmenn". Ég man ekki eftir nokkrum (sómakęrum!!) vinstri manni višhafa slķkt orš. Bara žessi žvęla Rafns dugar til aš afskrifa annaš sem hann talar um.

Til aš mynda žaš, aš gefa ķ skyn aš gagnrżni į orš og oršfęri Kjartans žżši aš ég telji aš hann megi ekki tala. Bull, Rafn. Argasta žvęla. Žvert į móti skora ég į Kjartan aš tala sem mest og vķšast.

Žaš er augljóst aš Rafn les blogg mitt ekki reglulega. Žrišja mįlsgreinin sannar žaš. Hann hefur augljóslega ekkert lesiš neitt af žvķ sem ég hef skrifaš um śtrįsarvķkingana svoköllušu og meginsök žeirra. 

Loks: "... hvaš meš hinn elskaša forsetann ykkar". YKKAR! Forseti Ķslands er forsetinn ŽINN, Rafn. Žér til armęšu eflaust vil ég nefna aš ég var stušningsmašur frambjóšanda af virtum Ķhaldsęttum ķ kosningabarįttunni žegar ÓRG var kosinn. Samt er ÓRG forsetinn minn og valinn meš lżšręšislegum hętti, en ekki žröngvašur upp į žjóšina af ljótum kommśnistum.

En aš öšru. Man fólk eftir žvķ žegar bankastjórar Landsbankans voru žvingašir til afsagnar ķ "hreinsunum" eftir hneyksli meš laxveiši og fleira? Hverjir stóšu fyrir žeim "hreinsunum"? Ég er aš reyna aš rifja žetta upp...

Frišrik Žór Gušmundsson, 6.2.2009 kl. 17:36

9 Smįmynd: Jónas Egilsson

Tilgangurinn helgar mešališ, Frišrik Žór.

Jónas Egilsson, 6.2.2009 kl. 18:14

10 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

"Sverrir,

Mér finnst žś fara offari. Ég gęti belgt mig śt og sagt aš žessir snillingar ķ Landsbankanum hafi tapaš 11 žśsund milljónum į sķšustu įrum og žyrftu žvķ aš vaxtapķna landiš. Žeir tękju ekki eftir žvķ žegar strįkur į žeirra snęrum tżndi fyrir žeim 900 milljónum!! ­ og višskiptavinum vęri vafningalaust sendur reikningur. Žetta mun ég ekki segja, en ef žiš lagiš ekki žvęluna, sem žiš geršuš ķ sķšasta vaxtaóšagoti, er žaš endanlegt dęmi žess aš žiš vitiš ekki hvaš žiš eruš aš gera og žį mun ég sjį til žess fyrr en nokkurn grunar aš menn komi aš bankanum sem viti hvaš žeir eru aš gera. Ég vil fį svar frį žér ­ annaš en skęting ķ fjölmišlum ­ strax ­ žvķ ég mun ekki sitja lengur kyrr."

Daginn eftir aš žetta bréf var sent, lękkaši Landsbanki Ķslands vexti sķna, žótt žį vęri ekki reglubundinn vaxtaįkvöršunardagur. Kemur žetta glöggt fram ķ frétt rķkissjónvarpsins žann 22. febrśar 1996. "Bankastjórn Landsbanka Ķslands hefur įkvešiš aš óverštryggšir vextir bankans verši lękkašir frį og meš 1. mars. Ķslandsbanki tilkynnti vaxtalękkun į sunnudag sem tók gildi nś į mišvikudag. Žann dag var žaš haft eftir Sverri Hermannssyni, bankastjóra Landsbankans, aš bankinn myndi ekki hreyfa sig. "Viš förum ekki aš elta Ķslandsbanka, žaš vęri eins og éta óšs manns skķt", var oršrétt haft eftir bankastjóranum ķ Alžżšublašinu. Ķ dag tilkynnti svo Landsbankinn aš bankastjórnin hefši įkvešiš lękkun vaxta frį og meš nęsta vaxtabreytingardegi sem er 1. mars eša eftir rétta viku."

Frišrik Žór Gušmundsson, 6.2.2009 kl. 18:57

11 Smįmynd: Gušmundur Gušmundsson

Hvers konar bullukollur er žessi Kjartan Gunnarsson, bankarįšsmašur.  Vaknašu!! Kjartan og faršu framśr! Žeir atvinnulausu žurfa žess og horfa framan ķ veröldina. - Er honum ekki enn kunnugt um, aš hann var einn af žeim sem ollu bankahruninu. - Geir H H var meš meš lög ķ smķšum til aš losna viš Davķš og hans nóta śr Sešlabankanum.

Gušmundur Gušmundsson, 6.2.2009 kl. 19:14

12 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Svar viš raušlitušu hér aš ofan: Bankastjórar Landsbankans voru ķ aprķl 1998 žvingašir til aš segja af sér af rįšherrum Sjįlfstęšisflokks og Framsóknarflokks, undir forsęti Davķšs Oddssonar og meš Finn Ingólfsson (sķšar aušjöfur) sem bankamįlarįšherra.

Žaš var vegna laxveiša og fleira ķ žeim dśr. Vilja menn bera saman tilefnin?

Frišrik Žór Gušmundsson, 6.2.2009 kl. 19:15

13 identicon

Allt er nś tżnt til af tittlingaskķtnum. Žaš aš ég skuli hafa kallaš Sjįlfstęšismenn blįmenn į aš sżna rasisma. Skreyta žeir sig ekki blįum lit? Ég hélt aš ķslenska mįliš leyfši nś svona hśmor. Annars višurkenni ég aš ég er rasisti; ég žoli ekki Sjįlfstęšismenn lengur, kaus žį nś samt hér įšur fyrr. Nś eru žeir sem sagt sestir ķ sandkassann og ausa ķ bįšar įttir sbr. Rafn hér aš ofan.

Alfons (IP-tala skrįš) 6.2.2009 kl. 19:41

14 Smįmynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Merkilegt aš kalla naušsynlegar hreingerningar „pólitķskar“ hreinsanir og ofsóknir. Skyldu žeir hinir sömu og tala žannig žį vilja kannast viš aš hafa įstundaš „pólitķskar“ rįšningar ķ įratugi? Skyldu žeir kannast viš aš ķ langflestum rķkisstofnunum sitja nś yfirlżstir Sjįlfstęšismenn viš stjórnvölinn vegna žess aš žaš var ekki hęfni, menntun eša starfsreynsla sem réšu žvķ hverjir hlutu slķk embętti heldur flokkshollusta?

Ķ raun veršur Kjartan Gunnarsson og skošanasystkini hans aš horfast ķ augu viš žaš aš ef žaš er hęgt aš kalla uppsagnir „pólitķskar“ žį hafa rįšningar sömu einstaklinga veriš žaš lķka!

Rakel Sigurgeirsdóttir, 6.2.2009 kl. 20:42

15 Smįmynd: Hlédķs

Tilgangurinn helgar mešališ! sagši eitthvert "sjįlfstęšis"-fyrirbrigši ķ athugasemd hér aš ofan   .

ŽAŠ er nś einmitt ašalsekt FLOKKSINS!  - sem eymingja mašurinn skilur ekki!

Hlédķs, 6.2.2009 kl. 20:52

16 identicon

Mig rįmar ķ žetta Sverrismįl. Jóhanna varš alveg brįluš og vildi fį alla hluti į hreint en var alls ekki eins ęst ķ aš fį mįl stušningsmanns sķns į hreint (Arnarsson og Hjörvar). Veit ekki hvort ég į aš žakka žér fyrir aš rifja žetta upp. Ég var farin aš binda vonir viš Jóhönnu.

Elķn Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 7.2.2009 kl. 16:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband