(Fyrrum) ritstjóri ķ valdsmannslegum vanda

Gušjón FrišrikssonŽaš er ekki gott aš vera Matti Joh ķ dag. Žessi fyrrum Moggaritstjóri er aš birta gamlar dagbękur sķnar į Netinu og žęr viršast uppfullar af misįreišanlegu slśšri. Og sżna ekki fyrst og fremst daglegt amstur ritstjóra heldur plottfundi og samtöl valdsmanns ķ samfélaginu. Mešal annars upplżsir Matti aš Geir Hallgrķmsson heitinn fyrrum forsętisrįšherra hafi viljaš gera Styrmir Gunnarsson Moggaritstjóra aš formanni Sjįlfstęšisflokksins!

Aftur į móti fjallar višhengd frétt um ömurlega śtreiš Matta vegna dagbókarskrifa hans um Gušjón Frišriksson, žar sem Matti viršist hafa tileinkaš sér einhverja slśšurkenningu um aš Gušjón hafi fariš illa meš nemanda sem skrifaši ritgerš um Matta og ljóšin hans. Frįsögn Matta viršist vera uppspuni frį rótum og Matti trśaš žvķ of aušveldlega aš Gušjón hafi veriš aš "dissa" hann og ljóšin hans. Viškomandi (fyrrum) nemandi getur ekkert stašfest af žvķ sem Matti skrifaši og Gušjón viršist hvergi hafa komiš nęrri mįlum. Gušjón var hafšur fyrir rangri sök.

En Gušjón gerir ólķkt Matta ekki of mikiš śr sjįlfum sér og "sęttist" viš fyrrum ritstjórans meš žvķ aš fį aš skrifa athugasemd viš dagbókarfęrsluna, raunar eftir aš Matti bašst afsökunar. Kannski er žaš besta lausnin, nś žegar fyrir liggur og fólk veit aš dagbókarfęrslunum žarf aš taka meš fyrirvara.

Ešlilega kemur til umręšu hvort Matti hafi meš žessari og fleiri birtum dagbókarfęrslum sķnum gengiš ķ berhögg viš sišareglur blašamanna. Žaš er hęgt aš fęra gild rök fyrir žvķ aš svo sé. Hins vegar sżnist mér vandséšur tilgangurinn meš žvķ aš lįta į žaš reyna frammi fyrir sišanefnd. Aftur į móti eru fengin įgęt skólabókardęmi ķ žessu og fleiri dagbókartilvikum Matta Joh um įreišanleika, traust og trśnaš.


mbl.is Matthķas Johannessen: Mįliš er śr sögunni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įgśst Įsgeirsson

Samkvęmt žessu bloggi (http://gislibal.blog.is/blog/gislibal/) hefur fremur veriš fariš mannavilt en aš um uppspuna frį rótum sé aš ręša, eins og žś segir.  

Įgśst Įsgeirsson, 1.9.2008 kl. 13:48

2 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Jį, sjįlfsagt hefur eitthvaš svona įtt sér staš einhvers stašar. En žaš viršist uppspuni frį rótum aš um Gušjón hafi veriš aš ręša og žaš er einmitt mįliš. Ef kennari gerir svona žį er žaš vont, en verra ef saklaus mašur er bendlašur viš hina vondu gjörš.

Frišrik Žór Gušmundsson, 1.9.2008 kl. 13:53

3 Smįmynd: Jens Sigurjónsson

Viš skulum ekki gleyma žvķ aš Matti var ekki bara ritstjóri hann var og er skįld gott.

Svo hann į mjög aušvelt meš aš skįlda.

Jens Sigurjónsson, 1.9.2008 kl. 14:25

4 identicon

jį jį mašurinn fór meš rangt mįl.

sandkassi (IP-tala skrįš) 1.9.2008 kl. 14:29

5 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Meginnišurstaša er aš žessar dagbękur eru óįreišanlegar og aš žvķ er viršist aš hluta dagbękur Gróu gömlu į Leiti. Gott aš vita žaš

Jón Ingi Cęsarsson, 2.9.2008 kl. 08:17

6 Smįmynd: Įgśst Įsgeirsson

Mér skilst nś į öllu aš sagan sé rétt aš öšru leyti en žvķ aš Gušjón var ranglega dreginn inn ķ hana ķ staš annars manns. Annars ętla ég ekki aš žrasa um hįlmstrį og Gušjón hefur tekiš afsökunarbeišni Matthķasar. Mįliš er śr sögunni og milli žeirra verša engir eftirmįlar, samanber fęrslur į sķšunni www.matthias.is ķ dag. Žar er lķka meiri fróšleikur og nżr vegna dagbókanna.

En hvernig fęršu žaš śt, Frišrik, sbr. sķšustu klausuna ķ blogginu, aš Matthķas hafi gengiš ķ berhögg viš sišareglur blašamanna? Žś veist hann er ekki starfandi blašamašur, hefur ekki veriš žaš frį įrslokum 2000. Skiptir mįli aš žessi tiltekna dagbókarfęrsla hafi įtt sér staš 1998 žótt ekki hafi hśn veriš birt fyrr en nś?

Hvaš meš frjįlslegar bollaleggingar starfandi blašamanna hér į blogginu? Eru žęr óhįšar sišareglunum?

Įgśst Įsgeirsson, 2.9.2008 kl. 13:01

7 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Losna blašamenn og ritstjórar undan trśnaši gagnvart višmęlendum og heimildarmönnum sķnum žegar žeir hętta störfum?

Lįra Hanna Einarsdóttir, 2.9.2008 kl. 14:41

8 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Įgśst; Ekki er ég nś beint haršur į žessu meš Matta og sišareglurnar, sagši einfaldlega aš fęra mętti rök fyrir einu og öšru. Nįnast ekkert hefur um langt skeiš reynt į 1. grein sišareglna okkar:

 "1. grein
Blašamašur leitast viš aš gera ekkert žaš, sem til vanviršu mį telja fyrir stétt sķna eša stéttarfélag, blaš eša fréttastofu. Honum ber aš foršast hvašeina sem rżrt gęti įlit almennings į starfi blašamanns eša skert hagsmuni stéttarinnar. Blašamašur skal jafnan sżna drengskap ķ skiptum sķnum viš starfsfélaga
".

Hvort Matti sé sekur um vanviršuna eša hafa rżrt įlit į blašamannastéttinni er aušvitaš įlitamįl og raunar mętti draga ótvķręšari įlyktanir um Įrna Johnsen - en bįšir eru ķ Blašamannafélaginu žótt hęttir séu į fjölmišli. Ofan į žetta kemur 2. grein sišareglnanna:

 "2. grein
Blašamanni er ljós persónuleg įbyrgš į öllu sem hann skrifar. Hann hefur ķ huga aš almennt er litiš į hann sem blašamann žó aš hann komi fram utan sķns eiginlega starfssvišs, ķ riti eša ręšu. Blašamašur viršir naušsynlegan trśnaš viš heimildarmenn sķna"
.

Matti er ķ Blašamannafélaginu og hlżtur žvķ aš undirgangast sišareglurnar įfram, enda mun stéttin og almenningur įfram lķta į hann sem blašamann. Ķ Gušjónsmįlinu er sišareglubrot ekki augljóst og reynir enda ekki į žaš, meš žvķ aš "žolandinn" hefur fengiš "leišréttingu" og er sįttur. Hins vegar vitum viš aš Matti gęti hafa talist brotlegur vegna annarrar fęrslu, žar sem hann nafngreindi heimildarmann sem bśast mįtti viš trśnaši įfram.

Frjįlslegar bollaleggingar blašamanna į t.d. bloggi eru EKKI undanžegnar sišareglunum, Įgśst: "Blašamanni er ljós persónuleg įbyrgš į öllu sem hann skrifar. Hann hefur ķ huga aš almennt er litiš į hann sem blašamann žó aš hann komi fram utan sķns eiginlega starfssvišs, ķ riti eša ręšu". Mig mį žvķ kęra til sišanefndar ef ég geng of langt. Ég meštek žessari skeršingu į tjįningarfrelsi mķnu og geri ekki athugasemd viš hana, žótt ég leggi įherslu į aš ég eigi aš hafa minn rétt til skošana sem einstaklingur. Minn hausverkur er aš tjį persónulegar skošanir mķnar įn žess aš žaš rżri traust og trśveršugleika minn sem blašamašur. Og žetta er mér léttara žegar ég starfa ekki į tilteknum fjölmišli - ef ég vęri fastur blašamašur į fjölmišli žętti mér ekkert óešlilegt ef yfirmenn mķnir bęšu mig um aš ganga hęgt um glešinnar dyr į t.d. blogginu, žvķ žį erum viš lķka aš tala um traust og trśveršugleika viškomandi fjölmišils. Žannig aš starfandi blašamenn verša aš fara varlega en žį fyrst og fremst til aš glata ekki tiltrśnni. Žaš hef ég į bak viš eyraš ķ hvert sinn sem ég blogga. Vęntanlega eins og Moggablašamenn sem skrifa "Višhorf" ķ blašiš.

Hygg aš ofangreint svari lķka spurningunni žinni Lįra Hanna. Mitt svar er nei. Žaš žarf žį aš aflétta trśnašinum sérstaklega. 

Frišrik Žór Gušmundsson, 2.9.2008 kl. 15:11

9 identicon

Trśnašur fyrnist ekki fyrir žaš fyrsta. Ķ öšru lagi žį eru žaš brot sem fyrnast, og žau eru nżlega framin.

Žaš aš bera fram falskar įsakannir er mjög alvarlegt brot og į Matthķas engar mįlsbętur ķ žvķ efni. Mig varšar ekkert um aš hann hafi fariš mannavillt, žaš gerir brotiš einungis alvarlegra ķ mķnum augum.

Ég fę ekki séš aš mašurinn sé neitt aš taka sig saman ķ andlitinu ef marka mį matthias.is, heldur žvert į móti vex honum įsmegin.

Athugasemdir og śtskżringar hafa jś veriš settar fram į forsķšu ķ dag, en eftir stendur mjög margt ķ žessu gagnasafni sem ber žess merki aš honum sé skemmt, og išrun er ekki til į hans bę aš žvķ er mér viršist.

Į Matthias žvķ enga samśš hjį mér, skįld eša ekki skįld.

sandkassi (IP-tala skrįš) 2.9.2008 kl. 18:24

10 Smįmynd: Įgśst Įsgeirsson

Žakka žér aš taka tķma ķ svara innleggi mķnu svo rękilega. Ég er nokkuš klįr į sišareglunum, en hef sem betur fer aldrei žurft aš standa frammi fyrir nefndinni. Var bara aš velta fyrir mér hvort Matthķas vęri undanžeginn žótt ķ félagi okkar sé žar sem hann er hęttur störfum og į eftirlaun komin.

Aušvitaš gerir almenningur lķklega engan greinarmun į honum sem blašamanni eša lķfeyrisžega og žvķ hefur žś eflaust į réttu aš standa varšandi įbyrgš hans gagnvart reglunum. 

Žaš er enginn aš segja aš žaš sé ekki alvarlegt brot aš bera mann ranglega sökum, eins og mér sżnist e.t.v. hinn frįbęri trommari Gunnar Waage lesa śt śr texta mķnum. 

Įgśst Įsgeirsson, 3.9.2008 kl. 15:49

11 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Ekkert aš žakka Įgśst og ekki žykist ég hafa hin endanlegu og kórréttu svör ķ žessu mįli. Ég er nokkuš klįr į žvķ aš félagar ķ BĶ sem eru ekki starfandi eša farnir į eftirlaun hafa móralskt séš frjįlsari hendur en hinir, sem eru virkir og verša aš passa betur upp į traust sitt og trśveršugleika. Hins vegar hefši ég haldiš aš enginn blašamašur, nśverandi eša fyrrverandi, tęki upp į žvķ aš koma upp um heimildarmenn sķna, sem treyst hafa į trśnaš, įn žeirra samžykktar.

Frišrik Žór Gušmundsson, 3.9.2008 kl. 16:08

12 identicon

afsakašu Įgśst, engan vegin var žessi sneiš til žķn, mér fannst innlegg žitt žarft og gott. Ég var aš gagnrżna Matthias.

Mér žykir žaš hręšilegt žegar aš gerš er atlaga aš ęru fólks, og bregst ég yfirleitt harkalega viš slķku ef aš rangt er fariš meš. En engan vegin var žetta meint til žķn.

sandkassi (IP-tala skrįš) 4.9.2008 kl. 00:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband